Derma Factory - Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tiên phong trong chất lượng và an toàn cho làn da

Derma Factory - Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tiên phong trong chất lượng và an toàn cho làn da

Derma Factory đến từ đâu? Của nước nào? Derma Factory có những sản phẩm gì? Cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã có mặt tại 9 quốc gia lớn trên thế giới trong bài viết này nhé!

1. Giới thiệu về Derma Factory

Derma Factory là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc ra mắt vào tháng 3/2021, được sản xuất tại nhà máy BNB Korea - thành lập từ năm 2011. BNB Korea sở hữu Viện nghiên cứu cùng hệ thống nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu, nhà phát triển sản phẩm đầu ngành từng tạo các xu hướng làm đẹp viral toàn cầu với Toner pad, Retinal, Tranexamic Acid, Bakuchiol... Ngay từ khi lên ý tưởng sản xuất, các chuyên gia tại trung tâm nghiên cứu mong muốn có thể thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng cho rằng chỉ sản phẩm đắt tiền mới là sản phẩm tốt. Derma Factory muốn chứng minh rằng, bất kể ở mức giá nào, một sản phẩm cho hiệu quả mới là sản phẩm tốt.

Chính vì vậy, Derma Factory lựa chọn tối ưu hóa thành phần hiệu quả, loại bỏ thành phần không cần thiết và các chi phí cho bao bì, chỉ tập trung vào tỷ lệ hàm lượng hoạt chất nhằm cải thiện vấn đề da nhanh chóng. Và nhà Derma là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam mạnh dạn công khai chi tiết hàm lượng các thành phần có trong sản phẩm, đặc biệt là những thành phần có hàm lượng trên 1%.

2. Triết lý hoạt động

Derma Factory luôn nỗ lực để mang đến những giải pháp chăm sóc da tốt nhất cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Cái tên DERMA FACTORY là sự kết hợp từ Dermatology (Chuyên khoa da liễu) và Factory (Nhà máy). Thay vì sử dụng những nguyên liệu đắt tiền và phức tạp, Derma chọn những thành phần tự nhiên, quen thuộc mà cho hiệu quả rõ ràng. Các sản phẩm của Derma Factory có bao bì rất tối giản và nhẹ nhàng bởi nhà sản xuất lựa chọn giảm thiểu tối đa bao bì để bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí, qua đó tập trung nguồn lực để tăng giá trị sản phẩm. 

"Thay vì hàng trăm thành phần cầu kỳ, chúng tôi tập trung vào một vài thành phần có hàm lượng đáng kể". 

"Thay vì những nguyên liệu phức tạp và đắt đỏ, chúng tôi chọn những nguyên liệu đơn giản nhưng hiệu quả".

"Thay vì bao bì hào nhoáng đẩy giá thành lên cao, chúng tôi chọn thiết kế đơn giản, tập trung vào giá trị cốt lõi của sản phẩm".

"Mỹ phẩm vốn dĩ không đắt đỏ"Giá thành thực tế của mỹ phẩm rất hợp lý. Những chi phí ẩn như lợi nhuận của nhà phân phối, chi phí bao bì, phí người mẫu, chi phí quảng cáo, chi phí khuyến mãi, chi phí thử nghiệm lâm sàng,... đã đẩy giá thành sản phẩm lên cao. Do vậy, Derma Factory lựa chọn loại bỏ những khoản chi phí không cần thiết này để đưa vào sản phẩm những thành phần thực sự cần thiết và có hiệu quả cao nhất, với mức giá hợp lý. Đặc điểm ở các sản phẩm của Derma Factory đó là các thành phần được cụ thể hóa hàm lượng nhất định ngay từ thông tin và bao bì. Lý giải cho điều này, các chuyên gia cho rằng chỉ có hàm lượng đủ lớn mới mang lại hiệu quả thực sự. Việc chỉ chứa một lượng nhỏ thành phần sẽ khó có thể đem đến kết quả như mong đợi.

"Luôn hướng tới lợi ích tốt và an toàn nhất cho khách hàng", bằng việc đưa ra khuyến nghị được niêm yết công khai trên gian hàng chính hãng Derma Factory tại Naver: "Các sản phẩm của Derma chứa hàm lượng hoạt chất cao nên nhà sản xuất khuyến khích khách hàng chỉ mua 1 sản phẩm cho lần mua đầu tiên để dùng thử, nếu hài lòng có thể mua tiếp ở những lần tới".

"Đơn giản nhưng hiệu quả" - Derma Factory tin rằng sự đơn giản nhưng hiệu quả mới là điều quan trọng nhất.

3. Cam kết về chất lượng sản phẩm

Sản phẩm của Derma Factory đều đạt được các chứng nhận quốc tế khắt khe như:

- EWG, CGMP, Thuần chay (Vegan Cosmetics).

- Tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 22716:2007.

- Được nghiên cứu và phát triển bởi 19 chuyên gia nghiên cứu và 7 chuyên gia phát triển sản phẩm.

Điều này đảm bảo rằng ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng có thể an tâm khi sử dụng.

4. Thành tích đạt được

Sở hữu gần 14.000 lượt bán trên các sàn Thương mại điện tử tại Việt Nam cùng gần 5 triệu lượt bán toàn cầu, Derma Factory hiện tại đã có mặt tại 9 quốc gia tại châu Á và châu Âu như Nga, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Malaysia, Việt Nam, Myanmar. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Derma Factory luôn đứng trong Top những sản phẩm bán chạy trên các sàn thương mại mua sắm online tại Hàn Quốc như Coupang, Naver, Gmarket.

+ Serum Niacinamide 20% đạt Top 1 danh mục Serum bán chạy của Naver tính đến 19/7/2023

+ Nước hoa hồng Houttuynia cordata 84% Top 1 danh mục Toner bán chạy Naver tính đến 7/7/2023

+ Top 1 serum Niacinamide bán chạy nhất trên sàn Coupang (sàn TMĐT lớn thứ 2 Hàn Quốc sau Gmarket) tính đến 22/08/2024

6. Tại sao nên chọn Derma Factory? 

Chất lượng chuẩn quốc tế: Với các chứng nhận uy tín như Vegan Cosmetic, EWG, CGMP, và các tiêu chuẩn ISO.

Giá cả hợp lý: Sản phẩm với hàm lượng hoạt chất cao nhưng vẫn ở mức giá phải chăng để người tiêu dùng có thể lựa chọn và trải nghiệm.

Minh bạch thành phần: Công khai hàm lượng thành phần trên 1%, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

Derma Factory không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng mà còn là một cam kết về chất lượng, hiệu quả và sự minh bạch trong từng sản phẩm. Với triết lý không ngừng cải tiến và tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng, chúng tôi hướng đến việc chăm da tối giản, thành phần tối ưu, hiệu quả tối đa. Hãy để Derma Factory đồng hành cùng bạn trên con đường chăm sóc và nâng niu làn da nhé!