CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG, GIAO HÀNG VÀ KIỂM HÀNG
ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN
Ngoài ra, quý khách có thể thanh toán bằng bất kỳ phương thức nào mà được chúng tôi đồng ý chấp nhận, nhưng trong bất kỳ trường hợp nào, chúng tôi sẽ không bị ràng buộc phải cung cấp trước khi chúng tôi nhận được đầy đủ khoản tiền bù trừ. Tài khoản thẻ tín dụng hoặc tài khoản thành viên phải có đủ tiền hoặc điểm thành viên để chi trả khoản thanh toán đề xuất cho chúng tôi. Tùy thuộc vào kết quả kiểm tra tín dụng, chúng tôi bảo lưu quyền không cung cấp một số hình thức thanh toán nhất định và giới thiệu cho quý khách các hình thức thanh toán khác của chúng tôi.
- Đơn hàng đặt trước 18h sẽ được xác minh cùng ngày.
- Đơn hàng đặt sau 18h sẽ được xác minh vào ngày làm việc hôm sau.
Thời gian xử lý đơn hàng là 24 giờ, được tính từ khi xác minh đơn hàng với khách hàng, không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ. Sau 24 giờ, đơn hàng của quý khách sẽ được giao cho bên vận chuyển thứ 3 và thời gian giao hàng sẽ được tính từ thời điểm đó.
Đối với thanh toán chuyển khoản, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.
NHẬN HÀNG (TẠI CỬA HÀNG)
GIAO HÀNG TẬN NHÀ VÀ KIỂM HÀNG
Địa điểm |
Thời gian giao hàng dự kiến |
Thành phố Hà Nội |
1-3 ngày làm việc |
Ngoài thành phố Hà Nội |
3-7 ngày làm việc |
- Đơn hàng trên 300.000 đồng: Miễn phí giao hàng dành cho tuyến thành phố Hà Nội.
- Đơn hàng trên 500.000 đồng: Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính các ngày ngày lễ, Tết và có thể chậm hơn nếu gặp phải các trường hợp bất khả kháng như thời tiết, đơn hàng bị thất lạc do bên vận chuyển.
- Trường hợp giao hàng lần đầu không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất cứ thông tin phản hồi từ quý khách, đơn hàng sẽ bị hủy.
- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng xem ở mục Đơn mua hàng hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại để được kiểm tra.
- Khi nhận hàng, quý khách vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc thiếu hụt mặt hàng nào đối với những khách hàng yêu cầu để hàng đã mua ngoài nhà của mình, và sau khi việc giao hàng đã được thực hiện.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.